Tổng hợp các mẫu bếp từ đôi nhập khẩu giá rẻ chất lượng tốt

Bếp từ 2 bếp là dòng thiết bị bếp thông minh hỗ trợ đắc lực cho công việc nội trợ hàng ngày của các chị em được lựa chọn phổ biến hiện nay. Tuy nhiên nhiên với sự đa dạng về mẫu mã, thương hiệu, mức giá khiến bạn không khỏi băn khoăn mẫu bếp từ đôi nào tốt? Hãy cùng Bếp Hải Linh đi tìm câu trả lời thông qua những gợi ý đúng đắn và hợp lý nhất.

1. Bếp từ đôi Bosch

Bosch là thương hiệu thiết bị gia dụng nhà bếp nổi tiếng toàn cầu và được nhiều gia đình Việt biết đến.
Bếp từ Bosch PPI82560MS
Bếp từ Bosch PPI82560MS

Bếp từ Bosch PPI82560MS là mẫu bếp từ đôi duy nhất của Bosch trên thị trường hiện nay. Mẫu bếp từ đôi Bosch được sản xuất tại Trung Quốc với100% linh kiện Đức. Ứng dụng công nghệ tiên tiến, quy trình sản xuất hiện đại tạo ra những sản phẩm bếp từ Bosch tích hợp những tính năng vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Bề mặt bếp là mặt kính Schott Ceran cao cấp. Tuy nhiên, giá bếp từ đôi Bosch tương đối cao tại thị trường bếp Việt. Do đó, bếp từ đôi Bosch được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã và tính năng nhưng không phải sự lựa chọn của số đông gia đình Việt.

2. Bếp từ đôi Lorca

 bep tu lorca lci 899
 Bếp từ Lorca LCI 899

Bếp từ đôi của Lorca cũng là dòng sản phẩm bếp từ được người dùng ưa chuộng. Bếp từ đôi Lorca có nhiều xuất xứ khác nhau nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, Tây Ban Nha hoặc được lắp ráp tại Malaysia. Trong các xuất xứ của Lorca thì mẫu bếp từ đôi của Lorca nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức bán chạy hơn cả. Bếp từ đôi Lorca nhập khẩu Đức có kiểu dáng, kích thước và tính năng phù hợp với đa số phòng Việt. Bếp từ Lorca nhập khẩu Đức sử dụng mặt kính Schott Ceran, tích hợp tính năng Inverter tiết kiệm điện.

Chọn mua bếp từ Lorca giá rẻ chất lượng tốt bạn có thể tham khảo các mã như: LCI 807, LCI 806, LCI 816, LCI 809, LCI 900...

3. Bếp từ đôi Fagor

 bep tu fagor fpi2073s
Bếp từ Fagor FPI2073S

Xuất xứ bếp từ Fagor đến từ Tây Ban Nha. Các sản phẩm bếp từ đôi Fagor được tích hợp rất nhiều các tính năng thông minh như: chức năng Booster nấu ăn siêu nhanh, chức năng My Cookery nấu món ăn yêu thích, chức năng Pasta cho món mỳ Ý ngon tuyệt,… Bếp từ Fagor còn đem đến cho người dùng rất nhiều tính năng cao cấp khác. Khách hàng sẽ thực sự cảm thấy hài lòng với toàn bộ các mẫu bếp từ đôi Fagor dễ dàng sử dụng, có tính thẩm mỹ cao, tiết kiệm điện năng và độ an toàn tuyệt đối. Đặc biệt, thương hiệu Cata luôn cho ra thị trường những sản phẩm an toàn sức khỏe, thân thiện môi trường, trong quá trình sử dụng không sinh khí độc, không gây tiếng ồn.

Bếp từ Fagor FPI2073S, IF-800S DUO, 2IF 800S DUO... là những lựa chọn hàng đầu hiện nay khi muốn chọn mua bếp từ đôi Fagor cho gia đình.

4. Bếp từ đôi Cata

Bếp từ Cata IB 2 Plus BK 2 vùng nấu, nhập khẩu Tây Ban Nha
Bếp từ Cata IB 2 Plus BK

Bếp từ Cata là thương hiệu xuất xứ từ Tây Ban Nha. Hãng bếp Cata luôn nỗ lực đầu tư nghiên cứu và ứng dụng những khoa học kỹ thuật tiến bộ vào mỗi mẫu bếp từ của mình. Bếp từ đôi Cata tích hợp những tính năng ưu việt, thiết kế đậm chất hiện đại châu  u, sản xuất trên hệ thống dây chuyền máy móc và công nghệ hiện đại của EU. Một số tính năng nổi trội của bếp từ đôi Cata như: Chế độ hẹn giờ, cảnh báo chống tràn, khóa an toàn trẻ em,… Đặc biệt, các mẫu bếp từ đôi Cata còn đặc biệt tiết kiệm điện.

Bếp từ Cata IB 0722 DC, IB 772, IB 2 Plus BK... là những mẫu bếp từ đôi Cata đang giành được nhiều sự chú ý trên thị trường hiện nay.

5. Bếp từ đôi Spelier

Bếp từ Spelier SBK-05D
Bếp từ Spelier SBK-05D

Bếp từ đôi Spelier là dòng sản phẩm thiết bị bếp thuộc thương hiệu của Đức. Khi mua bếp từ đôi Spelier sẽ có mức giá rẻ hơn so với sản xuất cùng loại được nhập khẩu từ châu Âu. 100% linh kiện bếp từ đôi Spelier được nhập khẩu từ Đức nên sản phẩm có chất lượng đảm bảo, nhận được sự tin dùng của nhiều gia đình Việt. Do đó, nếu gia đình bạn muốn chọn mua bếp từ đôi giá rẻ thì các mẫu như bếp từ Spelier SBK-05D, SPM-928I, SPE-IC928 là sự lựa chọn rất đáng để tham khảo.

Với những thông tin trên đây, Bếp Hải Linh đã giúp khách hàng giải đáp được thắc mắc: Bếp từ đôi loại nào tốt. Hãy đến với Bếp Hải Linh số 130 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội để được tư vấn và chọn mua loại bếp từ tốt nhất.

Nhận xét

  1. #beptu #bephoangcuong Đang sale nhiều mẫu mã đọc đáo nhân dịp 30/4 - 1/5

    Trả lờiXóa
  2. Tôi mua bếp từ ở bếp Hoàng Gia thấy nvien tvan nhiệt tình, thợ lắp đặt cẩn thận, mà hàng dùng cũng oke, phù hợp với túi tiền, mn có nhu cầu tham khảo ở đó xem

    Trả lờiXóa
  3. Sản phẩm máy hút mùi malloca đang được rất nhiều người tin dùng bởi tính năng vượt trội của nó. Liên hệ bếp Hoàng Cương để được tư vấn tận tình nhất

    Trả lờiXóa
  4. Xem thêm nhiều sản phẩm bếp từ bosch pij651fc1e, bosch ppi82560ms, bosch puc631bb2e tại Bếp Hoàng Cương để có thêm nhiều lựa chọn nhé. Sản phẩm chất lượng chính hãng, cửa hàng hậu mãi tận nhà khi quý khách mua sản phẩm tại cửa hàng

    Trả lờiXóa
  5. Bài viết rất hữu ích - Cảm ơn bạn nhiều!

    Các bạn có nhu cầu mua sản phẩmBỒN TẮM NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG thì hãy liên hệ ngay tới số điện thoại: 0975.742.889 - 0961.534.186 - 0945.222.514 để được tư vấn tốt nhất nhé!!!

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top bếp từ Cata bán chạy nhất 2018

Hướng dẫn chọn mua bếp từ chính hãng, đúng chất lượng

Vì sao nên mua bếp từ tại showroom bếp Hải Linh?