Bếp từ Đức giá rẻ tại Hà Nội

Bếp từ Đức là dòng sản phẩm thiết bị bếp được nhiều gia đình Việt ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng. Đức là quốc gia có nền công nghiệp sản xuất thiết bị bếp lâu đời với toàn bộ sản phẩm được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Tuy nhiên giá thành của bếp từ Đức trên thị trường hiện nay còn khá cao so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường nên các địa chỉ mua bếp từ Đức giá rẻ tại Hà Nội được nhiều người quan tâm.

Trong bối cảnh có quá nhiều thương hiệu bếp từ trên thị trường để khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình Bếp Hải Linh sẽ chia sẻ đến khách hàng các thương hiệu bếp từ Đức tốt nhất hiện nay được chuyên gia đánh giá cao và người dùng tin tưởng về chất lượng, tuổi thọ, tính năng thông minh, độ an toàn và tiết kiệm.
Các hãng bếp từ Đức xịn nổi tiếng nhất phải kể đến là:

1. Bếp từ Bosch
 
bep tu cua duc hang nao tot nhat hien nay 1
Bếp từ Bosch thương hiệu Đức

Tập đoàn Bosch được người tiêu dùng toàn cầu biết đến là đơn vị đàng hầu thế giới trong lĩnh vực công nghệ ô tô, thiết bị công nghiệp và thiết bị tiêu dùng. Mỗi sản phẩm của hãng Bosch ra đời đều được ưa chuộng bởi chất lượng tốt, độ bền cao. Điều này cũng được minh chứng qua dòng sản phẩm bếp từ Bosch. Bếp từ Bosch là thương hiệu bếp từ cao cấp đến từ Đức. Tuy giá bếp từ Bosch cao hơn so với các hãng khác nhưng vẫn luôn là sự lựa chọn được ưu tiên của người tiêu dùng.

Trên thực tế, bếp từ Bosch không phải được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức mà chỉ sử dụng linh kiện của Đức. Đa số mẫu bếp từ Bosch được lắp ráp tại nhà máy ở Tây Ban Nha - Made in Spain. 100% linh kiện Đức sử dụng của hãng bếp từ Bosch như: Mâm nhiệt E.G.O cao cấp, mặt kính Schott Ceran, thân bếp làm từ thép inox không gỉ,…

Các model bếp từ Bosch được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến của Đức với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu đun nấu. Bếp từ Bosch được thiết kế có đến 17 mức công suất trong khi công suất ở bếp từ thông thường chỉ có 9-10 mức. Ngoài ra, bếp từ Bosch còn mang đến cho người dùng nhiều tính năng vượt trội như: Chức năng QuickStart, làm nóng nhanh PowerBoost, chức năng tăng cường, Re-Start, cảnh báo nhiệt dư, khóa an toàn trẻ em,… Các model bếp từ nhập khẩu của Đức đều tích hợp tính năng nấu nhanh giúp nấu ăn dễ dàng.

Tuy đa dạng mẫu mã nhưng hiện bếp từ Bosch vẫn chú trọng đến dòng bếp từ 3 bếp và bếp từ 4 bếp, công suất lớn nên kích thước rộng. Trong đó, các mẫu bếp từ 4 bếp Bosch có giá tương đối cao khiến nhiều khách hàng cảm thấy đắn đo. Ngoài ra, bảng điều khiển của bếp từ Bosch hơi khó sử dụng bởi là bảng điều khiển chung.

2. Bếp từ Lorca

bep tu cua duc hang nao tot nhat hien nay 2
Bếp từ Lorca cao cấp

Để nói về bếp từ nhập khẩu từ Đức thì bếp từ Lorca cũng là lựa chọn khó lòng bỏ qua. Hãng Lorca là thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng của Tây Ban Nha. Lorca cung cấp trọn bộ giải pháp phòng bếp cho người dùng với bếp từ, bếp điện từ, máy hút mùi, lò vi sóng,… Toàn bộ các sản phẩm của thương hiệu Lorca đều được sản xuất trên hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ hàng đầu châu Âu. Mỗi sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm định chất lượng chặt chẽ.

Xuất xứ của bếp từ Lorca thuộc nhiều quốc gia như: Đức, Tây Ban Nha và Malaysia. Mặt kính của bếp từ Lorca là loại mặt kính Schott Ceran có khả năng chịu nhiệt, chịu lực va đập lớn, mâm từ cao cấp của E.G.O, thân bếp làm từ chất liệu thép không gỉ,…

Các model bếp từ Lorca nhập khẩu Đức ứng dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện vượt trội lên đến 35% so với loại bếp từ khác. Các tính năng hiện đại tích hợp trên bếp từ Lorca của Đức như: Tính năng Booster giúp nấu nhanh, chức năng dừng bếp tạm thời Pause, tự động san công suất giữa các vùng nấu, hẹn giờ cho từng vùng nấu, cảnh báo nhiệt dư, khóa an toàn, hâm nóng thức ăn ở nhiều mức: 5 độ C, 75 độ C, 85 độ C,…

Bếp từ Đức nhập khẩu nguyên chiếc của hãng Lorca có giá dao động từ 15 – 21 triệu, được bảo hành chính hãng 02 năm, đổi mới trong vòng 06 tháng nếu lỗi do nhà sản xuất, bảo trì vĩnh viễn.

Các model bếp từ nhập khẩu của Đức tiêu biểu của Lorca như: Bếp từ Lorca LCI 360, bếp từ Lorca LCI 309, bếp từ Lorca LCI 809, bếp từ Lorca LCI 899 và bếp từ Lorca LCI 900.
3. Bếp từ AEG

bep tu cua duc hang nao tot nhat hien nay 3
Bếp từ AEG hiện đại

Bếp từ AEG của Đức thuộc sự quản lý của tập đoàn Electrolux – Đơn vị sản xuất thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới với uy tín hơn 100 năm. Bếp từ AEG sản xuất tại CHLB Đức (Made In Germany) được ứng dụng công nghệ tốt nhất của Đức. Do đó, giá bếp từ AEG đắt nhưng vẫn được nhiều khách hàng chọn mua.

Bếp từ AEG sử dụng loại mặt kính Schott Ceran cường lực cao cấp chống trầy xước sang trọng, thiết kế tinh tế, mâm nhiệt chủ yếu là Ego Hilight loại 2 vòng nhiệt cao cấp. Hình thức của bếp từ AEG vượt trội hơn hẳn so với các mẫu bếp từ khác trên thị trường. Mỗi model bếp từ AEG không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cao, tính năng hiện đại và còn có tính an toàn cao. Hệ thống điều khiển cảm ứng nhạy, phù hợp với mọi đối tượng. Đặc biệt, thời gian bảo hành sản phẩm 2-3 năm kể từ ngày bán, áp dụng chế độ bảo hành điện tử.

Ngoài các thương hiệu bếp từ Đức nổi bật trên đây để chọn mua bếp từ Đức thì các bạn cũng nên chú ý tới các thương hiệu khác như Chefs, Feuer, Siemens, Spelier...

Để chọn mua được bếp từ Đức giá rẻ tại Hà Nội chắc chắn các bạn không thể bỏ qua được showroom bếp Hải Linh - địa chi bán bếp từ Đức giá rẻ nhất Hà Nội.

Với hơn 10 hoạt động trên thị trường Hà Nội hiện nay showroom bếp Hải Linh đã là đại lý phân phối bếp từ được ủy quyền chính thức của các hãng thiết bị nhà bếp nổi tiếng hàng đầu thế giới như bếp từ Bosch, bếp từ Feuer, bếp từ Cata, bếp từ AEG,... Showroom Bếp Hải Linh tự hào luôn được người tiêu dùng tin yêu và bình chọn là địa chỉ mua bếp từ uy tín tại Hà Nội. Mọi mẫu bếp từ do chúng tôi cung cấp đến tay khách hàng đều đảm bảo đầy đủ giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, chất lượng, tem niêm yết, sách hướng dẫn sử dụng và phiếu bảo hành.

Bếp Hải Linh luôn thực hiện đúng phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là sự thành công của chúng tôi”. Do đó, mọi sản phẩm bếp từ chúng tôi phân phối không chỉ có chất lượng tốt nhất mà còn có giá cả cạnh tranh, dịch vụ tư vấn, vận chuyển, lắp đặt cùng dịch vụ sau bán hàng luôn được người tiêu dùng đánh giá cao.

Nhận xét

  1. Sản phẩm máy hút mùi malloca đang được rất nhiều người tin dùng bởi tính năng vượt trội của nó. Liên hệ bếp Hoàng Cương để được tư vấn tận tình nhất

    Trả lờiXóa
  2. Sở hữu một chiếc bếp điện từ Eurosun hot nhất hiện thật may mắn

    Trả lờiXóa
  3. bếp từ bosch pij651fc1e, bosch ppi82560ms, bosch puc631bb2e tại Bếp Hoàng Cương là 3 loại sản phẩm đang bán rất chạy tại cửa hàng

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top bếp từ Cata bán chạy nhất 2018

Hướng dẫn chọn mua bếp từ chính hãng, đúng chất lượng

Vì sao nên mua bếp từ tại showroom bếp Hải Linh?