PPI82560MS - Bếp từ đôi giá rẻ hiện đại nhất hiện nay​

Bạn đang muốn tìm một hãng bếp từ cao cấp để chọn mua một mẫu bếp phù hợp cho không gian bếp của gia đình thì không nên bỏ qua tham khảo bếp từ Bosch. Hiện nay Bosch được đánh giá là một trong những hãng bếp từ tốt nhất đang có mặt trên thị trường Việt Nam.


Bếp từ Bosch - thương hiệu Đức​

Các sản phẩm bếp từ Bosch thường có đặc trưng bởi thiết kế đẹp, nhìn rất sang và sử dụng đa vòng từ. Chi tiết này bạn có thể không chú ý nhưng những mẫu bếp 3 và bếp 4 của Bosch thường có thiết kế 3 vòng từ trường. Mục đích để tận dụng hết năng lượng từ trường phát ra. Đồng thời nấu được ở những mẫu nồi từ có kích thước lớn hoặc nhỏ hơn. Không những thế bếp từ Bosch thường có dải nhiệt lớn và nhiều chức năng phụ khác: rán, xào… mà thường bếp từ không có chức năng này.

Bếp từ Bosch PPI82560MS là mẫu bếp từ đôi duy nhất của Bosch trên thị trường hiện nay. Model PPI82560MS này được đưa ra để thay thế, nâng cấp cho mẫu PMI968MS được người dùng ưa thích trong thời gian dài trước đây.

PPI82560MS - Bếp từ đôi giá rẻ hiện đại nhất hiện nay​

Tính năng ưu việt của bếp từ Bosch PPI82560MS


Mọi tính năng của bếp đều hiển thị trên bằng điều khiển. So với nhiều sản phẩm bếp từ Bosch khác thì tính năng của mẫu bếp từ này cũng không có quá nhiều điểm khác biệt. Và sự thay đổi lớn nhất chính là phần tính năng chính đó là tăng cường thêm chức năng giữ ấm thức ăn có trong mức 1, 2.

- Nấu nhanh Booster

Cả 2 vùng nấu của bếp đã cải tiến giúp tăng công suất tốt hơn. Mức công suất của mỗi bên là 1800w và do nhu cầu sử dụng bạn có thể tăng Booster lên 3100w. Khi đó công suất của bếp được tăng gần gấp đôi so với mức nấu lớn nhất của các bếp từ khác. Ví dụ như những lúc nấu canh hay luộc thì bạn nên sử dụng chức năng nấu nhanh Booster để không tốn nhiều thời gian canh và làm được nhiều công việc khác.

- Tự động nhận diện đáy nồi

Đây là tính năng chung của tất cả các loại bếp từ. Bạn chỉ cần đặt nồi nên bếp từ và bếp có thể nhận diện và bắt đầu phát nhiệt.

- Chống trào

Bếp có thể phát hiện nhanh chóng tình trạng trào và tự động ngắt. Những vết bám bẩn trên bề mặt bạn có thể nhanh chóng lau đi. Đôi khi bạn có việc phải ra ngoài và không kịp qua trở về thì chức năng này sẽ được tắt đúng lúc khi có cảnh bảo.

- Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu

Bếp từ Bosch PPI82560MS có đèn cảnh báo nhiệt dư cho từng vùng nấu, để bạn có thể dễ dàng nhận biết vùng nấu nào vẫn còn nóng khi bếp đã tắt, nhưng đèn báo chữ H vẫn sáng, quạt vẫn chạy. Lúc này bạn nên tránh dùng tay chạm vào vùng nấu để không bị bỏng. Nếu có ý định vệ sinh bếp thì nên chờ khi không còn cảnh báo nữa thì mới bắt đầu vệ sinh.

- Hẹn giờ tắt

Hầu hết các bếp từ hiện nay đều có chức năng hẹn giờ để tắt. Bạn có thể chọn chế độ hẹn giờ từ 1 đến 99 phút, với chức năng này thì bạn sẽ không mất thời gian đứng canh khi hần nấu thức ăn.

- Khóa an toàn

Bếp từ là dòng bếp đã an toàn rồi nhưng lại được tích hợp thêm tính năng khóa ăn toàn trẻ nhỏ thì người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng khi nhà có trẻ. Khi đã cài đặt xong chế độ nấu thì bạn sẽ khóa bàn phím. Ngoài ra, bếp từ bosh còn có khả năng nhận cảm ứng vân tay kể cả lúc tay của bạn bị dính nước.

- Tính điện năng tiêu thụ

Có thể tính được số điện năng tiêu thụ trong mỗi lần sử dụng. Với tính năng này bạn chỉ cần kích hoạt vào chức năng basic setting. Lúc này bếp từ bắt đầu chuyển sang hàm C3, chọn tùy chọn 1 để bật. Bếp từ sẽ hiển thị điện năng tiêu thụ mỗi lần nấu cho bạn.

Showroom bếp Hải Linh là địa chỉ phân phối bếp từ Bosch PPI82560MS nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt, mức giá thành hợp lý chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi chọn mua sản phẩm của chúng tôi. Hãy liên hệ với showroom bếp Hải Linh để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Chi tiết liên hệ ngay: Bephailinh.vn

Nguồn tham khảo: http://diendankientrucsu.vn/threads/bep-tu-doi-nao-gia-re-hien-dai-nhat-hien-nay.19430/

Nhận xét

  1. Để có thể nấu những món ăn ngon nhất cho gia đình thì việc sở hữu bếp từ bosch là rất cần thiết vì đây là mẫu bếp hot nhất hiện nay

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top bếp từ Cata bán chạy nhất 2018

Hướng dẫn chọn mua bếp từ chính hãng, đúng chất lượng

Vì sao nên mua bếp từ tại showroom bếp Hải Linh?