Top bếp từ Cata bán chạy nhất 2018

Bếp từ Cata ngày càng được nhiều gia đình Việt tin tưởng chọn mua và sử dụng rộng rãi trong phòng bếp nhà mình. Với những tiện ích mà các mẫu bếp từ Tây Ban Nha đem lại thực sự vô cùng hữu ích. Những chiếc bếp Cata có lẽ đang là sự lựa chọn số một của người tiêu dùng Việt hiện nay.
 
Top bếp từ Cata bán chạy nhất 2018
Top 10 bếp từ Cata bán chạy nhất 2018

Dưới đây showroom bếp Hải Linh xin chia sẻ Top 10 mẫu bếp từ Cata được ưa chuộng nhất trên thị trường bếp 2018 mà bất cứ khách hàng nào cũng đều mong muốn sở hữu.
 
1. Bếp từ Cata IB 302 BK
 
Bếp từ Cata IB 302 BK - bếp từ Cata bán chạy nhất 2018
Bếp từ Cata IB 302 BK - Bếp từ đôi Domino Cata cho không gian bếp nhỏ hẹp

Bếp từ Cata IB 302 BK nhập khẩu Tây Ban Nha là mẫu bếp từ đôi loại nhỏ được thiết kế để dọc thương hiệu Cata rất được ưa chuộng hiện nay, phù hợp với các gia đình 2-4 người. Mẫu bếp từ đôi Cata này được thiết kế đậm phong cách châu  u, phù hợp với những không gian bếp hẹp với kích thước bé nên tiết kiệm diện tích dùng cho các thiết bị bếp khác.

Bếp Cata IB 302 BK được trang bị 2 vùng nấu hoạt động với 1 bảng điều khiển chung. Bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran cao cấp của Đức. Công suất nhỏ của bếp từ đôi Cata IB 302 BK sẽ là lựa chọn phù hợp với những gia đình có dây điện cũ không đủ tải so với những bếp công suất cao khác. Nếu ở cùng mức giá tiền như thế này thì ngoài mẫu bếp từ Domino Cata IB 302 BK Made in Spain, bạn sẽ không thể mua được 1 chiếc bếp từ nhập khẩu tương đương của bất kỳ 1 hãng nào khác.
2. Bếp từ Cata I2 Plus
 
Bếp từ Cata I2 Plus - bếp từ Cata bán chạy nhất 2018
Bếp từ Cata I2 Plus - Nhỏ gọn sang trọng

Bếp từ Cata I2 Plus xuất xứ Tây Ban Nha thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn toát lên nét sang trọng. Thiết kế độc đáo cùng với tính năng đa dạng, bếp từ Cata I2 Plus đã chinh phục nhanh chóng được những người tiêu dùng khó tính nhất tại thị trường Châu Âu và rất được lòng các gia đình Việt. Mẫu bếp từ đôi Cata này phù hợp với mọi phòng bếp Việt, nhất là những diện tích phòng bếp nhỏ.

Hệ thống bảng điều khiển cảm ứng Touch Control công nghệ IQ tích hợp trên mặt kính của bếp từ Cata I2 Plus được thiết kế dạng ẩn vô cùng thông minh. Với bảng điều khiển rút gọn, các chế độ và chương trình nấu được hiển thị đầy đủ qua màn hiển thị dạng Led chỉ sáng khi bật bếp giúp tiết kiệm điện và tăng độ bền. Người dùng chỉ cần chạm nhẹ để kích hoạt bất kỳ chức năng hay điều chỉnh chế độ nấu theo ý muốn. Sử dụng mặt kính Schott Ceran thiết kế vát cạnh nhập khẩu từ Đức với vẻ đẹp tinh tế đến từng milimet, đặc biệt là khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao, tạo độ bền cao cho phép sử dụng bếp Cata I2 Plus trong suốt thời gian dài.

Cata I2 Plus là sản phẩm trong Top bếp từ bán chạy nhất 2018 đáng mua với hiệu suất bếp đạt ngưỡng 90%, giúp đun nấu nhanh và tiết kiệm điện tối ưu. Các tính năng thông minh của bếp từ đôi Cata mã I2 Plus tiêu biểu phải kể đến như: Chức năng nấu siêu tốc Booster, khóa an toàn trẻ em, cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, hẹn giờ thông minh, tự động san nhiệt chống quá tải điện áp, hệ thống bảo vệ an toàn khi quá nhiệt, quá áp,...

3. Bếp từ Cata IB 603 BK
 
Bếp từ Cata IB 603 BK - bếp từ Cata bán chạy nhất 2018
Bếp từ Cata IB 603 BK - Bếp từ 3 bếp dạng vuông bán chạy 2018

Luôn nằm trong Top bếp từ Cata bán chạy nhất ngay từ khi ra mắt, bếp từ Cata IB 603 BK nhập khẩu Tây Ban Nha được thiết kế kiểu dáng vuông với điều khiển trượt Slide dễ dàng. Bếp từ 3 bếp này gồm 1 vùng nấu công suất nhỏ và 2 vùng nấu công suất lớn giúp nấu nhanh hơn. Bề mặt bếp ít phím điều khiển toát lên vẻ đẹp từ sự đơn giản. Với việc sử dụng Booster ở 2 vùng nấu nên công suất cao hơn trung bình, giúp nấu ăn nhanh hơn 1,5 lần so với những mẫu bếp từ giá rẻ khác. Mặt kính Schott Ceran nhập khẩu Đức giúp bếp chịu nhiệt cao, chịu lực lớn, chống sốc nhiệt,... Bo mạch điều khiển E.G.O dạng trượt của Đức siêu nhạy cho toàn bếp.

Kiểu dáng vuông giúp bếp từ Cata IB 603 BK phù hợp với những không gian phòng bếp hẹp cần tiết kiệm diện tích mà gia đình có nhiều thành viên hay phòng bếp được thiết kế kiểu phong cách Châu  u hiện đại. Bếp từ 3 bếp Cata IB 603 BK có thể sử dụng cho nhà hàng do có độ bền rất cao.

4. Bếp từ Cata IB 772
 
bếp từ cata ib 772 -bếp từ Cata bán chạy nhất 2018
Bếp từ đôi Cata IB-722 điều khiển dạng Slider Touch dễ dàng
 
Bếp từ Cata IB 772 nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, là mẫu bếp từ đôi khá nổi bật của Cata trên thị trường luôn lọt Top bếp từ Cata bán chạy nhất, là mẫu bếp từ đôi mà bất cứ người dùng nào cũng mong muốn sở hữu. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, công suất lớn, nhiều tính năng thông minh, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Mẫu bếp từ đôi Cata với 2 bếp nấu này là sự lựa chọn phù hợp với các gia đình có 4-5 thành viên. Mặt kính Schott Ceran cao cấp nhập khẩu Đức với khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chịu sốc nhiệt cực tốt. Bề mặt kính luôn sáng bóng, chống trầy xước, chống bụi bẩn và dễ vệ sinh. Bụng bếp làm từ chất liệu thép chống oxy hóa siêu bền, chống lại nấm mốc và côn trùng hiệu quả. 2 quạt turbin công suất lớn kết hợp với khe tản nhiệt dài giúp bếp từ hoạt động êm áo, giảm nhiệt cho bếp và bảo vệ linh kiện bếp.

Bảng điều khiển dạng trượt giúp điều chỉnh mức nhiệt dễ dàng. Người dùng có thể theo dõi thời gian đun nấu qua màn hình hiển thị đèn Led. Từng chi tiết được thiết kế tối giản, bảng điều khiển đơn giản nhưng đảm bảo đầy đủ chức năng của bếp. Tổng công suất của bếp là 6000W, có trang bị chức năng Booster, khóa an toàn, chức năng tự động nhận diện đáy nồi, hẹn giờ, cảnh báo quá áp,...

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn chọn mua bếp từ chính hãng, đúng chất lượng

Vì sao nên mua bếp từ tại showroom bếp Hải Linh?